#Backlink  เรื่อนนี้มักจะเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่ทำ SEO ที่จะต้องให้คำแนะนำให้ลูกค้าปรับแต่งเว็บไซค์ให้ง่ายต่อการค้นหา แต่เรื่องที่เรานั้นแนะนำไป จริงๆ แล้วมันน่าจะทำขึ้นตั้งแต่ตอนจัดทำเว็บไซค์ด้วยซ้ำ และวันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งที่เป็นแนวคิดพื้นฐานในการทำ SEO ที่ถูกมองข้ามไป
            #Backlink  สิ่งที่มักจะถูกมองข้ามในการจัดทำเว็บในด้าน SEO ควรจะศึกษาหรือหา Keyword ก่อนที่จะลงมือทำเว็บไซค์ และเป็นสิ่งแรกที่ต้องคำนึ่งถึง, เปลี่ยน Non-www ไปเป็น WWW ให้เรียบร้อย,  ใช้โครงสร้าง URL  ชนิด Static, จัดให้ หัวข้อสินค้า และ บริการแต่ละชนิด มีชื่อ URL ที่เฉพาะของตัวเอง, มั่นใจว่าเวปคุณสามารถ Redirect ได้, สร้าง custom 404 page ไว้ด้วย, ให้ดูแล Keyword ใน Alt Attributes, เผื่อพื้นที่สำหรับเนื้อหาไว้ด้วย, จัดทำโครงสร้าง Link ภายในให้เรียบร้อย, สร้างรูปแบบคงที่ให้กับโครงสร้างของ title ของคุณ, ใส่Meta Descriptionsในทุกๆหน้า page, อนุญาตให้รวมเอา Meta Tags อื่นเข้ามาด้วย (canonical,robots),
ควรจะมีปุ่มสำหรับ Social Media ตามกระแส, ติดตั้ง Analytics Tracking, จัดระบบ และ ตรวจเวปของคุณด้วย Web master tools, อย่าฉีกกฎ เกี่ยวกับ HTML,CSS และ Database Programming, Generate XML sitemap, สร้าง Robots.txt file และนี้เป็นสิ่งพื่นฐานในการทำเว็บไซค์ตามหลัก SEO  https://www.linkister.com/